Bản tin tuyển dụng tháng 11/2023 Công ty TNHH Sơn Phúc An – Chuỗi cửa hàng Bigmi.vn
Hiện tại, Bigmi đang dần mở rộng thêm các showroom trên cả nước, vì thế nên chúng mình đang cần thêm rất nhiều các bạn trẻ cùng có nhiệt huyết và đam mê để cùng nhau phát triển.
Bigmi.vn đang là đơn vị chuyên về các mặt hàng Xiaomi và các sản phẩm thương hiệu con của Xiaomi, vì thế những bạn có đam mê hoặc sở thích, hiểu biết về công nghệ sẽ là lợi thế rất lớn.
Hiện tại bên mình đang cần rất nhiều bạn ở 3 vị trí: Nhân viên bán hàng, Nhân viên kho vận và Nhân viên Marketing Online tại 2 địa điểm chính là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đầu tiên sẽ là điều kiện làm việc và phúc lợi khi làm việc tại Bigmi:
- Mức lương thỏa đáng.
- Thưởng Lễ – Tết, thưởng thành tích hàng năm, trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Định kỳ 06 tháng – 1 năm xét tăng lương 1 lần
- Đóng BHXH cho người lao động.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, xoay ca tùy vị trí.
- Được tham gia các khóa đào tạo online, offlline để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, linh hoạt.
- Tham gia hoạt động du lịch hàng năm của công ty và các hoạt động tập thể.
Địa điểm làm việc của chúng mình:
- Showroom Hà Nội: Bigmi Oceanpark: S1.10 KĐT Vinhomes Oceanpark – Đa Tốn – Gia Lâm – Hà Nội
- Showroom Hồ Chí Minh: Bigmi Hồ Chí Minh: 721 đường Cách Mạng Tháng Tám, Bình Thanh, Tp Hồ Chí Minh
- Kho online: Đông Dư – Gia Lâm – Hà Nội
Các vị trí tuyển dụng:
10 Nhân viên bán hàng tại cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng.
- Tìm kiếm khách hàng online.
- Quản lý và sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cửa hàng trưởng.
Yêu cầu:
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng)
- Sử dụng thành thạo máy tính. (word, excel,..)
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, năng động, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
03 Nhân viên kho vận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Phụ trách nhập, xuất hàng hóa.
- Nhận đơn đặt hàng và chuẩn bị hàng hóa, lên phương án vận chuyển cho khách hàng.
- Quản lý hàng tồn kho, kiểm kho và sắp xếp hàng hóa tại kho .
- Vận chuyển hàng hóa tới các cửa hàng bán lẻ và các điểm trung chuyển.
- Làm báo cáo liên quan tới hàng hóa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Sử dụng thành thạo máy tính. (word, excel,..)
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, năng động, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Biết lái ô tô là một lợi thế.
02 Nhân viên Marketing Online tại Hà Nội:
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trên các nền tảng online: Website, Fanpage, Shopee, Lazada, Tiktok, …
- Tự tìm kiếm khách hàng online
- Tư vấn, chốt đơn hàng trên các nền tảng online, đóng gói và chuẩn bị sản phẩm để gửi cho khách hàng.
- Chuẩn bị content cho Fanpage.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Sử dụng thành thạo máy tính. (word, excel,..) và các nền tảng online
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo trong công việc
- Chăm chỉ, năng động, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Mọi thông tin liên hệ các bạn liên hệ theo số liên lạc bên dưới:
- Liên hệ Zalo 0911070333 – Ms Thơm
- Hồ sơ online gửi về địa chỉ email: Smartmicongviec@gmail.com