Chính Sách Bảo Hành Tại Bigmi.vn

I. Cảm ơn Quý khách hàng!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Bigmi.vn. Trong quá trình hình thành và phát triển, Bigmi.vn luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ, luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ bảo hành nhanh nhất và tốt nhất để đáp ứng quyền lợi của quý khách hàng.

Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Bigmi.vn phân phối uỷ quyền sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Bigmi.vn

II.Giới thiệu danh mục và điều kiện bảo hành của Bigmi.vn

A. Bảo hành với các sản phẩm Ghế Massage

Tên Gói BH

Thời gian
Bảo hành 

Thời gian xử lý BH

Bảo hành da bọc ghế

Bảo hành mô tơ và các bộ phận

Quy định bảo hành sản phẩm

Trị giá gói bảo hành khi mua ghế Massage

Bảo hành mặc định

12 tháng

7-15 ngày

12 tháng

12 tháng thay mới bộ phận tận nơi (miễn phí trong bán kính 30km từ showroom gần nhất, ngoài 30km khách hàng hỗ trợ chi phí đi lại cho kỹ thuật viên)

Bảo hành các lỗi hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không bao gồm những lỗi theo quy định chung và những lỗi sau:
- Da bọc ghế không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra như làm rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai, dẫn đến việc da bọc bị hỏng một cách chủ quan. Việc thay thế da này sẽ được tính phí theo quy định.
- Tác động mạnh gây hỏng túi khí massage.

Miễn phí

Bảo hành Vàng

48 tháng

1-7 ngày

24 tháng

48 tháng thay mới bộ phận tận nơi (miễn phí trong bán kính 100km từ showroom gần nhất, ngoài 100km khách hàng hỗ trợ chi phí đi lại cho kỹ thuật viên)

Xiaomi Joypal V1: 2.990.000



Xiaomi Joypal V1 Pro: 3.900.000

Xiaomi Joypal V3: 4.500.000

Xiaomi Joypal V4: 9.000.000

B. Bảo hành với các sản phẩm Xe đạp

Tên Gói BH

Thời gian
Bảo hành 

Thời gian xử lý BH

Bảo hành pin

Bảo hành mô tơ và các bộ phận

Quy định bảo hành sản phẩm

Trị giá bảo hành

Bảo hành mặc định

12 tháng

7-15 ngày

12 tháng hoặc 3000km

12 tháng thay mới

Bảo hành các lỗi hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không bao gồm những lỗi theo quy định chung và lỗi sau:

-Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc đi quá số km quy định.
-Hư hỏng do tác động bên ngoài, hoả hoạn, thiên tai, nước vô, ẩm ướt, rỉ sét, hàn xì lắp thêm đồ, phụ kiện.

Miễn phí

Bảo hành Vàng

24 tháng

1-5 ngày

24 tháng hoặc 6000km

24 tháng thay mới

H1, C20, Z16, Z20: 1.500.000


C26, ZB20: 2.200.000

C. Các sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ lạnh, tivi, máy rửa bát, máy chạy bộ, két sắt, rèm thông minh, giàn phơi thông minh, đèn sưởi âm trần

Tên Gói BH

Thời gian
Bảo hành 

Thời gian xử lý BH

Thời gian đổi mới

Bảo hành mô tơ và các bộ phận

Quy định bảo hành sản phẩm

Trị giá bảo hành

Bảo hành mặc định

12 tháng

3-15 ngày

7 ngày

12 tháng thay mới tận nơi

Bảo hành các lỗi hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất theo quy định chung bảo hành sản phẩm.

Miễn phí

Bảo hành Vàng

24 tháng

1-5 ngày

30 ngày

24 tháng thay mới tận nơi

10,5% giá trị máy

D. Bảo hành với các sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi không dây, lọc không khí

Tên Gói BH

Thời gian
Bảo hành 

Thời gian xử lý BH

Thời gian đổi mới

Quy định bảo hành sản phẩm

Trị giá bảo hành

Bảo hành mặc định

6-12 tháng (tuỳ model)

3-15 ngày

 7 ngày (không đổi mới bộ phận hao mòn như lõi lọc, hộp lọc, giẻ lau,con lăn, đầu hút...)

Bảo hành các lỗi hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không bao gồm những lỗi theo quy định chung và Không bảo hành phụ kiện đi kèm: Dây nguồn, tường ảo, điều khiển cầm tay, Màng lọc Hepa, cuộn hút, chổi quét, hộp nước, hộp bụi, thùng rác, túi rác...

Miễn phí

Bảo hành Vàng

12-18 tháng (tuỳ model)

1-3 ngày

 30 ngày (không đổi mới bộ phận hao mòn như lõi lọc, hộp lọc, giẻ lau,con lăn, đầu hút...)

10,5% giá trị máy

E. Bảo hành với các sản phẩm khác

Tên Gói BH

Thời gian
Bảo hành 

Thời gian xử lý BH

Thời gian đổi mới

Quy định bảo hành sản phẩm

Trị giá bảo hành

Bảo hành mặc định

0-12 tháng (tuỳ model)

3-15 ngày

 7 ngày (không bao gồm hộp và phụ kiện đi kèm)

Bảo hành các lỗi hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất theo quy định chung bảo hành sản phẩm.

Miễn phí

III. Quy định chung về bảo hành và từ chối bảo hành sản phẩm:

Quy định bảo hành bút ký - Bút ký Picasso

1. Bảo hành sản phẩm theo cam kết:

  • Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng cần liên hệ với bộ phận kĩ thuật của Bigmi.vn để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn tư vấn thủ tục sửa chữa, bảo hành, đổi trả sản phẩm theo hotline (zalo): 0765.313.888
  • Bigmi.vn nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ:
    • Thứ 2 đến Thứ 6:từ 7h30 – 17hngày làm việc bình thường
    • Thứ 7: 8h – 12h, chiều nghỉ. Ngày lễ, các dịp đặc biệt không làm việc.
  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
  • Các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp.

2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Bigmi.vn, Sản phẩm đã quá thời hạn trên hệ thống bảo hành điện tử.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi, phiếu bảo hành không ghi rõ số Seri và ngày mua hàng, Số Seri trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ, tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn.

– Các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện như: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành (Áp dụng Tivi và màn hình máy tính)

– Hư hỏng do động vật chui vào trong máy, côn trùng xâm nhập.

– Hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bigmi.vn

Với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

– Với máy cũ cần đúng tình trạng như mô tả trên phiếu bán hàng, phụ kiện shop sẽ không nhập lại.

– Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím đen ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng (Áp dụng Tivi).

***Lưu ý về thời gian xử lý bảo hành:

  • Thời gian xử lý bảo hành 3-15 ngày được tính từ ngày Bigmi.vn nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại sản phẩm đã bảo hành.
  • Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi (đối với cùng một lỗi phát sinh) nên nếu Bigmi.vn vi phạm cam kết (bảo hành quá ngày theo gói BH hoặc phải bảo hành lại cùng một lỗi của sản phẩm một lần nữa trong 30 ngày nói trên), Khách hàng được áp dụng phương thức đổi mới sản phẩm ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

BIGMI.VN trân trọng cảm ơn!