1. Điều kiện đổi trả
Hàng hoá được BIGMI đóng gói rất kĩ và có quay video lại trước khi gửi cho khách. Dó đó, Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng bằng cách quy video mở hàng để làm bằng chứng.
Các trường hợp được đổi trả:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Điều kiện bảo hành
Các trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm được mua tại BIGMI, vẫn còn tem chứng nhận
- Sản phẩm không bị tác động bằng ngoại lực, tháo lắp
- Sản phẩm không bị ngấm nước, rơi vỡ
- Sản phẩm bị các lỗi nằm trong danh sách các lỗi quy định
3. Bảo hành
Đối với các sản phẩm bảo hành tại cửa hàng, sẽ được nhân viên tiếp nhận, kiểm tra và thông báo tiến độ thực hiện và cung cấp cho khách hàng giấy biên nhận sản phẩm kèm giấy hẹn
Trường hợp sản phẩm nằm trong danh sách bảo hành chính hãng sẽ được BIGMI gửi tới đại lý bảo hành chính hãng để thực hiện, đồng thời cũng cung cấp giấy hẹn cho khách hàng sau khi đã xác nhận được thông tin bảo hành.
BIGMI trân trọng cảm ơn!