CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA ÁP DỤNG CHO MỌI HÌNH THỨC MUA HÀNG TẠI BIGMI.

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại BIGMI, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • BIGMI trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • BIGMI giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

II. NỘI DUNG 

1. BIGMI trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng

  • Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 100km.
  • Khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.

Nội dung chi tiết: 

1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)

  Khoảng cách  Thời gian giao hàng  Trong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt
  Từ 0km – 15km  < 2h giờ làm việc  < 3h giờ làm việc
  Trên 15km – 25km  < 3h giờ làm việc  < 4h giờ làm việc
  Trên 25km – 40km  < 5h giờ làm việc  < 6h giờ làm việc
  Trên 40km – 60km  < 7h giờ làm việc  < 8h giờ làm việc
  Trên 60km  Thỏa thuận với khách hàng

1.2 Chi phí giao hàng

  Theo giá trị đơn hàng  Số Km được miễn phí  Mức phí
  <500.000VNĐ  30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km.

Giao hàng tối đa 30km.

  Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ  10 Km Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km
  Trên 1.000.000VNĐ  15 Km Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km
  Trên 3.000.000VNĐ  25 Km Từ km thứ 26 thu 5.000đ/ 1km
  Trên 10.000.000VNĐ  40 Km Từ km thứ 41 thu 5.000đ/ 1km
  Trên 50.000.000VNĐ  50 Km Từ km thứ 51 thu 10.000đ/ 1km.
  Trên 100.000.000 VNĐ  100 Km Từ km thứ 101 thu phí 10.000đ/ 1km
  Trên 200.000.000 VNĐ  200 Km Từ km thứ 201 thu phí 10.000đ/ 1km
  Trên 300.000.000 VNĐ  300 Km Từ km thứ 301 thu phí 10.000đ/ 1km
  Các trường hợp khác  Thỏa thuận

Lưu ý:

  • Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: BIGMI sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 01 buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
  • Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và BIGMI sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của BIGMI để được tư vấn.

2. Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.1 Cách thức giao hàng:

  • BIGMI sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.

2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:

  Hình thức giao hàng  Điều kiện để được áp dụng  Địa điểm giao hàng  Phí vận chuyển
 BIGMI giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà   cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanhNơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động  của đơn vị chuyển phát nhanhTại địa chỉ yêu cầu của  khách hàngKhách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện  trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh
 BIGMI giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô         chạy tuyến X– Hà Nội (trong đó, X là địa bàn khách   hàng muốn nhận hàng)Khách hàng cung cấp cho BIGMI tên chủ xe, số điện thoại  liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hà Nội, giờ xe vào/ra bếnTheo thoả thuận giữa  khách hàng và chủ xe ô tôKhách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa  khách hàng với chủ xe
 KhácKhi khách hàng có yêu cầuTheo thoả thuận giữa  khách hàng và BIGMIKhách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể  về hình thức giao hàng

Lưu ý: 

Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, BIGMI có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

Quy cách niêm phong:

  • Tất cả hàng hoá BIGMI gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
  • Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu BIGMI.
  • Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
    • Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
    • Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh BIGMI để có hướng giải quyết kịp thời.

Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho BIGMI thì BIGMI coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

BIGMI trân trọng cảm ơn!

—————————————————————————————————–

BIGMI – CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI